Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Dịch vụ thiết kế website wordPress giá rẻ

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015
VDO - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress giá rẻ, bởi vì wordpress đang là một mã nguồn mở hỗ trợ rất tốt cho SEO nên được cách doanh nghiệp đánh giá rất cao

Thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website wordPress giá rẻ
Dịch vụ thiết kế website wordPress giá rẻ


Khi bạn muốn có một website để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay cá nhân thì việc đầu tiên bạn cần làm là thiết kế website. Vậy thiết kế website là quá trình phân tích, nghiên cứu, xây dựng lên một website cho doanh nghiệp, cá nhân.
Tại sao nên thiết kế website bằng WordPress?

Có rất nhiều mã nguồn được sử dụng để thiết kế website như: WordPress, magento, php, joomla,…Không phải ngẫu nhiên mà WordPress được các webmaster sử dụng nhiều nhất để viết blog, thiết kế website tin tức/tạp chí, website giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng – thương mại điện tử, … worpress là một framework rất mạnh, được cả thế giới biết đến như là một công cụ đắc lực để phát triển website.

Không những thế WordPress còn có mục quản trị hệ thống chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng, hệ thống giao diện phong phú, cùng với các Plugin tiện ích nhất, tất cả sẽ hội tụ lại để bạn có một website hoàn thiện nhất.

Ưu điểm khi thiết kế website với WordPress 

- Dễ sử dụng: WordPress cung cấp một nền tảng dễ dàng, không giống như các CMS khác trong việc cài đặt , sử dụng và phát triển mà không cần kiến ​​thức đầy đủ về php và các ngôn ngữ khác .

- Giao diện và plugin hỗ trợ miễn phí: Tính năng plugin phong phú có sẵn giúp làm cho công việc của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn cùng với giao diện theme phong phú cho người dùng lựa chọn

- Hỗ trợ tốt cho SEO: bằng cách thông qua plugin và bằng tay sẽ giúp tìm kiếm nội dung của bạn tốt hơn trên công cụ tìm kiếm mạnh mẽ như Google. Hơn nữa với thiết kế tối ưu, nhẹ nhàng, WordPress là CMS hỗ trợ tốt nhất cho SEO để sau này bạn có thể dễ dàng tối ưu và đưa từ khóa website lên top Google.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Cộng đồng lớn mạnh: Lợi thế cộng đồng mà WordPress mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn, do đó bạn luôn luôn có thể thưởng thức các mẹo vặt và thủ thuật cho WordPress từ những người khác 

- Chi phí thiết kế website bằng WordPress thấp: chi phí bỏ ra để thiết kế web bằng WordPress rất thấp, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền cho mình.

- Tích hợp giao diện mobile hiệu quả: Google đánh giá cao website có giao diện mobile và cũng hạ thấp website với giao diện không có giao diện mobile. Với website worpress bạn sẽ có giao diện được tích hợp mobile chuyên nghiệp, hiệu quả.

Thiết kế website WordPress ở đâu?

Có rất nhiều cách để bạn có thể có một website với mã nguồn WordPress như: tự thiết kế hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress tại một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website.

Tuy nhiên nếu bạn không muốn mất thời gian nghiên cứu, thiết kế website như thế nào chuẩn SEO, cũng như khó lên giao diện, ý tưởng thì bạn nên chọn một công ty chuyên nghiệp để giúp mình có một website chuyên nghiệp, tối ưu giúp website lên TOP Google nhanh nhất.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong thiết kế website WordPress chuẩn SEO, VDO là một trong những đơn vị chuyên nghiệp đáng để bạn lựa chọn khi muốn thiết kế website wordpress cho mình.
Tại sao nên chọn VDO khi muốn thiết kế website wordpress?

Khi đến với dịch vụ thiết kế website wordpress tại VDO bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cũng như nhiều ưu điểm như:

- Giao diện tối ưu, chuẩn W3C, tích hợp mobile, tương thích mọi trình duyệt

- Chi phí rẻ đến bất ngờ

- Hướng dẫn quản trị miễn phí, nhiệt tình nhất

- Hỗ trợ viết nội dung chuẩn Seo

- Thời gian thiết kế websitte worlpress nhanh chóng

- Bảo hành, bảo trì miễn phí, trọn đời
Chi phí thiết kế website:

Chỉ từ 3.000.000 – 7.000.000, tùy thuộc vào tính năng website.Tham khảo thêm tại:

Theo Webbee.vn 
Từ khóa liên quan :

Thiết kế website wordpress
Thiết kế website bằng wordpress
Thiết kế website với wordpress
Thiet ke website wordpress
Thiet ke website bang wordpress
 thiết kế website wordPress giá rẻ
 thiết kế website wordPress theo yêu cầu
 thiết kế website wordPress ở đâu rẻ
 thiết kế website wordPress ở đâu uy tín
 thiết kế website wordPress VDO


  • http://vdo-vn.blogspot.com/2015/03/dich-vu-thiet-ke-website-wordpress-gia-re.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments