Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Dịch vụ cho thuê Cloud VPS giá rẻ

Thứ Ba, 10 tháng 8, 2021
Cloud VPS là một hệ thống được xây dựng trên nền tảng điên toán đám mây cloud sử dụng công nghệ vmware. Cloud Vps là một giải pháp lưu trữ web, bạn hãy thử tưởng tượng nếu một máy chủ web có thể uptime 99,99% thời gian hoạt động với hệ thống dự phòng đầy đủ và khả năng mở rộng cao.Cloud server có tính năng khôi phục và thay thế ngay khi một vps xảy ra sự cố. Đặc biệt với hệ thống lưu trữ dữ liệu tập trung SAN "Storage Area Network" giúp giảm thiểu thời gian bảo trì và khả năng nâng cấp mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến hơn 1000 TB.

Hiện VDO đã và đang xây dựng hệ thống cloud vps được đặt tại các trung tâm dữ liệu data center đạt chuẩn quốc tế Tier 3 trên toàn quốc, cloud vps được VDO tình toán tối ưu hiệu năng, khả năng uptime đảm bảo 99,999%. Thiết bị sử dụng cho hạ tầng Cloud VPS là các hãng thiết bị phần cứng uy tín trên thị trường máy chủ hiên nay như : Cisco, Juniper, EMC, Netapp, HP, IBM…


Những tính năng vượt trội của hệ thống Cloud Vps tại VDO

· Tính sẵn sàng cao

Cloud VPS có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các máy chủ trong "cloud" và các khách hàng sẽ được tận hưởng lợi ích của hệ thống tự động chuyển đổi giữa các máy chủ khi mà một trong các phân hệ quản trị ảo hóa gặp sự cố và không thể kết nối.

· Triển khai nhanh chóng

Triển khai hoạt động cho một máy chủ "cloud" nhanh chóng trên giao diện quản lý tài nguyên Cloud VPS. Khôi phục, cài đặt lại hoặc cài mới các máy chủ ảo nhanh chóng và dễ dàng.

· Nâng cấp dễ dàng

Nếu khách hàng cần thêm tài nguyên, chỉ cần nâng giới hạn tài nguyên cho các máy chủ ảo hoặc tạo thêm các máy chủ ảo mới trong hệ thống nội bộ của bạn để phục vụ cho tăng trưởng của công việc kinh doanh.

· Truy cập từ xa


Mọi máy chủ ảo đều được cấp quyền truy cập đầy đủ như hệ thống KVM. Truy cập máy chủ Linux với đầy đủ quyền quản trị của tài khoản root. Truy cập máy chủ Windows bằng Remote Desktop Protocol (RDP) với tài khoản quản trị cao nhất.

· Sao lưu dữ liệu

Hệ thống sao lưu khi thực hiện tác vụ sẽ sao lưu lại máy chủ ảo dưới dạng "snapshot" hệ thống giúp đảm bảo nguyên trạng dữ liệu và cấu hình hệ thống, ngoài ra các cấu hình thiết lập trên hệ thống cũng sẽ được sao lưu tự động cùng thời điểm chạy tác vụ.

· Hệ thống quản lý

Hệ thống quản lý trên nền web-based, giao diện quản lý chi tiết được thiết kế đơn giản, tiện dụng và dễ hiểu nhất cho phép khách hàng quản lý mọi tài nguyên được cấp phép và phân bổ tài nguyên cho các máy chủ ảo.

· Bảo mật nhiều tầng

Cloud VPS sử dụng hệ thống bảo mật nhiều tầng, lớp mới nhất, đảm cho máy chủ ảo trên "cloud" được bảo vệ toàn thời gian trên đối với cả dòng dữ liệu ra/vào trên hệ thống khi giao tiếp với hệ thống bên ngoài.

· Cơ sở hạ tầng hiện đại

Cơ sở hạ tầng của Cloud VPS sử dụng hệ thống máy chủ chất lượng cao hỗ trợ các bộ vi xử lý chuyên dụng dành cho doanh nghiệp Dual Intel Xeon, bộ nhớ tối thiểu cho các hệ thống ảo hóa là 96GB, phần cứng lưu trữ theo chuẩn SAS.

· Hỗ trợ kĩ thuật 24/7

Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.

· Sử dụng linh hoạt

Khách hàng có thể mở rộng hệ thống máy chủ ảo bằng cách nâng cấp tài nguyên hoặc thêm mới các máy chủ ảo mới. Các máy chủ ảo có thể sử dụng các hệ điều hành khác nhau trên từng VPS, và việc thay đổi hệ điều hành sử dụng cũng có thể thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

· Cam kết tài nguyên thực

Chúng tôi cam kết không bán vượt số lượng tài nguyên thực có, không chạy đua vì mục đích lợi nhuận bất chấp quyền lợi khách hàng và chất lượng dịch vụ. Thiết kế kỹ thuật của hệ thống Cloud VPS là quản trị ảo hóa thực sự, cam kết những tài nguyên đã được cấp sẽ không được cấp cho bất kỳ ai khác nữa.

· Công nghệ lưu trữ đám mây

Hệ thống Cloud VPS sử dụng hệ thống Mạng Lưu Trữ (Storage Area Network – SAN) với các tiêu chuẩn khắt khe trong môi trường doanh nghiệp, sử dụng các công nghệ tăng tốc và bảo toàn dữ liệu RAID phù hợp được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả truyền dữ liệu tới từng máy chủ ảo trên "cloud".

· Chi phí Cloud VPS

Chi phí dịch vụ Cloud VPS được xác định bởi số lượng Node tài nguyên lựa chọn của bạn bao gồm của CPU, RAM, không gian lưu trữ và băng thông hàng tháng. Cloud Server của TND là hoàn toàn tùy biến và có thể mở rộng tài nguyên lên hoặc xuống để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam - VDO - hiện là nhà cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây với hạ tầng phòng máy tiêu chuẩn quốc tế Tier 3+, hệ thống máy chủ được đặt tại các datacenter uy tín và nổi danh hàng đầu Việt Nam như VDC, Viettel, CMC, VTC, FPT,… 

Cần xây dựng Cloud VPS – Hãy gọi cho chúng tôi – chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của bạn.

_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
- Website: https://vdodata.vn/
- Contact Center: 1900 036
- Email: info@vdo.vn

Các tìm kiếm liên quan đến Cloud VPS
cloud vps là gì
cloud vps hosting là gì
cloud vps free
cloud vps giá rẻ
cloud vps vietnam
bảng giá cloud vps
thuê cloud vps

  • http://vdo-vn.blogspot.com/2015/04/dich-vu-cho-thue-cloud-vps-gia-re.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments