Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Bài hát chúc mừng 8/3 ý nghĩa

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015
Ngày 8/3 là một ngày trọng đại đối với một nửa thế giới, nhưng nó cũng là một ngày để ta thể hiện tình yêu thương của mình với người mẹ thân yêu của mỗi chúng ta. Để biết ơn công lao to lớn và ơn dưỡng dục của người mẹ, người bà vậy tại sao ta không dành những lời chúc mùng 8/3 cho mẹ thật ý nghĩa mình.



- Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!

- Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

- MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối.bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…cố lên và nói điêu luyện chút bạn nhé.chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

Sau đây là một số bài hát chúc mừng 8/3 ý nghĩa nhất :


  • http://vdo-vn.blogspot.com/2015/03/bai-hat-chuc-mung-8-3-y-nghia.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments