Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Khi nào nên sử dụng phần mềm opera mail

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018
Opera Mail là một bộ phận của Opera Internet Suite là một ứng dụng email và tin tức, rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường, tập khách hàng và trao đổi thông tin

Các tính năng hàng đầu của Opera Mail 

Phần mềm opera mail có nhiều tính năng hay mà chúng ta nên tìm hiểu và ứng dụng, sẽ cho hiệu quả khác biệt trong công việc

Tính bền bỉ

Tất cả các e-mail của bạn đều có ngay cả khi bạn không kết nối với Web. E-mail của bạn được lưu trữ ngay trên đĩa cứng của bạn để bạn có thể đọc và trả lời bất cứ nơi nào. Khi bạn trở lại trực tuyến, Opera Mailsynchronizes với các dịch vụ e-mail của bạn, giữ cho bạn có tổ chức và sản xuất.

Chế độ băng thông thấp

Khi bạn đi du lịch, bạn đang ở lòng thương xót của kết nối Web của bạn. Tránh va chạm tốc độ bằng cách bật chế độ băng thông thấp. Khi được kích hoạt, Opera Mail chỉ tìm nạp thông tin cần thiết mà bạn cần để đi qua e-mail của bạn.
                            

Sử dụng nhiều tài khoản email khác nhau

Các tính năng tuyệt vời của Opera Mail hoạt động với các tài khoản e-mail khác nhau.

Lọc spam theo cách thông minh

Bộ lọc spam thông minh đi kèm với OperaMail không chỉ hoạt động ở chế độ nền để loại bỏ các thư điện tử không mong muốn, mà còn học hỏi từ sở thích của bạn. Mỗi khi bạn kéo và thả vào hoặc ra, bộ lọc spam, nó sẽ tìm hiểu thêm về tùy chọn của bạn và điều chỉnh tự động.

Sắp xếp thư khoa học

Opera Mail kết hợp "lượt xem" và "bộ lọc" thay cho thư mục truyền thống để sắp xếp thư của bạn. 

Loại bỏ Hộp thư đến

Opera Mail thay thế Hộp thư đến cũ, mệt mỏi bằng một chế độ xem hiển thị tất cả thư chưa đọc. Đây là một cách hữu ích để thu thập tất cả các thông tin bạn chưa đọc. Khi bạn đã đọc nó, đánh dấu nó là đã đọc và nó sẽ biến mất khỏi chế độ xem, nó vẫn ở chế độ xem đã nhận để bạn truy cập sau này và cũng có trong bất kỳ chế độ xem hoặc bộ lọc nào khác có liên quan. 
                             

Tìm kiếm với tốc độ

Tìm kiếm qua hàng nghìn email được sử dụng để trả lại thời gian. Với Opera Mail, bạn có thể nhanh chóng truy xuất các tin nhắn cụ thể. OperaMail có nhiều tùy chọn tìm kiếm để cho phép bạn tinh chỉnh tìm kiếm của mình theo ý muốn. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn chạy tìm kiếm qua bảng điều khiển Thư của mình, nó sẽ tự động được lưu trong bộ lọc "Tìm kiếm". Tin nhắn trong tương lai sẽ được sắp xếp thông qua các bộ lọc này.
Opera mail có thể được chạy trên nhiều ứng dụng lưu trữ khác nhau, trong đó phổ biến ở Việt Nam là sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo vps giá rẻ để chạy các ứng dụng Email, một hình thức vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.
  • https://vdo-vn.blogspot.com/2018/11/khi-nao-nen-su-dung-phan-mem-opera-mail.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments